Đổi – Trả hàng là một trong số những chính sách đảm bảo quyền lợi của khách hàng và quy trình đổi trả hàng được thực hiện khi kiện hàng được hoàn về tại kho hàng của Công ty An Phat . Chúng tôi sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra chất lượng sản phẩm và tiến hành đổi/trả hàng hoặc hoàn tiền theo yêu cầu của quý khách.
Lưu ý: Với tính chất hàng hóa là sản phẩm có tính chất đặc thù của từng nhu cầu khác nhau vì vậy khách hàng tuyệt đối không được đổi trả hàng với lý do “không vừa ý”
Thời gian được phép đổi trả
Trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu hàng hóa có vấn đề phát sinh thì khách hàng liên hệ thông báo với chúng tôi để được đổi mới sản phẩm có giá trị ngang bằng hoặc cao hơn sản phẩm đã mua. Quá thời hạn này, Công ty chúng tôi có quyền hiểu rằng quý khách không còn nhu cầu đổi trả sản phẩm và theo đó, hệ thống sẽ tự động hủy bỏ yêu cầu đổi trả của quý khách.
Một số điều kiện quy định về đổi trả hàng, quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới:
Các trường hợp được quyền đổi/trả
1. Hàng hóa bị lỗi do nhà sản xuất và còn nguyên tem bảo hành: Xử lý trong vòng 24h kể từ thời điểm bạn liên hệ (không tính ngày nghỉ và ngày lễ).
- Phí vận chuyển đơn hàng đến tay khách hàng - khách hàng trả phí. Phí vận chuyển về Shop - Shop chịu phí.
- Trường hợp mã sản phẩm được đổi mới không còn hàng hóa có sẵn trong kho: Hoàn tiền và xác nhận trong vòng 24h kể từ thời điểm bạn liên hệ.
2. Trường hợp hàng hóa bị vỡ do trong quá trình vận chuyển: Xử lý trong vòng 24h kể từ thời điểm bạn liên hệ (không tính ngày nghỉ và ngày lễ).
- Trường hợp mã sản phẩm được đổi mới không còn hàng hóa có sẵn trong kho: Hoàn tiền và xác nhận trong vòng 24h kể từ thời điểm bạn liên hệ.
- Phí vận chuyển đơn hàng đến tay khách hàng - khách hàng trả phí. Phí vận chuyển về Shop - Shop chịu phí
3. Đặt sai do sự lựa chọn của khách hàng: Khách hàng liên hệ tới hotline. Trường hợp đổi trả hàng được chấp thuận : xử lý và phản hồi trong vòng 24h (không tính ngày nghỉ và ngày lễ).
- Quý khách hàng chịu mọi chi phí phát sinh như chi phí vận chuyển, chi phí chênh lệch giữa 2 mặt hàng, chi phí phát sinh nếu có.
Công ty khuyến khích quý khách hàng phải đồng kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ/ trầy xước, móp, méo). Nếu gặp trường hợp gặp sự cố không mong muốn, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời.
**Xin lưu ý : Công ty chỉ nhận đổi trả các Sản phẩm Không bị lỗi về hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…), các lỗi về hình thức sẽ không được chấp nhận vì khi giao hàng đã có xác thực tình trạng hàng hóa trên hóa đơn bán hàng là ” Sản phẩm mới 100%, không bị (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…), có đầy đủ phụ kiện và phiếu bảo hành”. Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ trước khi ký nhận xác thực vào hóa đơn bán hàng của chúng tôi khi giao hàng
Nếu không thể liên hệ với trung tâm kĩ thuật/ bảo hành của sản phẩm, hãy liên lạc ngay với Công ty theo Hotline 0937.489.849 Nếu Công ty nhận được sản phẩm không đáp ứng điều kiện đổi – trả, Chúng tôi sẽ tự động gửi trả lại sản phẩm cho Quý khách.
Chúng tôi rất quan tâm đến quyền lợi của Quý khách hàng, trong trường hợp bạn có góp ý, thắc mắc liên quan đến chính sách của chúng tôi, vui lòng liên hệ:
Thông tin công ty | CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI KỸ THUẬT AN PHÁT |
Địa chỉ | Trụ sở: 45 Thạch Thị Thanh, Phường Tân Định, Quận 1, Tp. HCM |
Điện thoại | 0937.489.849 |
nguyenmailuan31101982@gmail.com | |
Giờ làm việc | Từ 8h00am – 17h00pm |